$nbsp;

Tử vi trọn đời cung cấp cho bạn thông tin tổng hợp về tình duyên, công danh sự nghiệp, cuộc sống, tuổi hợp làm ăn, tuổi hợp làm vợ chồng cùng vận hạn bạn có thể gặp phải.



Xem tử vi trọn đời 12 con giáp gồm nhiều thông tin về vận mệnh của mỗi người theo những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời. Vận mệnh của mỗi con người đều gắn liền với sự hài hòa của âm dương – ngũ hành tương sinh tương khác. Hơn nữa mỗi người cũng ứng với một tuổi – một con giáp đến suốt đời.

Sau khi xem tử vi trọn đời, ta có thể tiên liệu được vận hạn sẽ xảy đến với mình và có những biện pháp phòng ngừa, xử lý kịp thời khi không may có điều bất trắc xảy đến.

Xem tử vi trọn đời của bạn

  • Nam
  • Nữ

Cung LY. Trực THÂU
Mạng ĐẠI LÂM MỘC (cây ở rừng lớn)
Khắc ĐẠI TRẠCH THỔ
Con nhà THANH ĐẾ (trường mạng)
Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON QUẠ

Phật độ mạng

TỔNG QUAN

Đoán xem số mạng tuổi này,
Tuổi cùng với mạng thuận hoà tương sinh.
Số như cây trái nở đua,
Nhưng mà bị khắc vì sinh lỗi mùa.
Mùa Xuân vượng tướng phát tài,
Mùa Hạ giàu có muôn ngàn cực thân.
Anh em cô bác chẳng gần,
Người dưng giúp đỡ ân cần độ ta.
Phiêu lưu xứ khác xa quê ông bà.
Có tài có đức trong tay,
Xuân xanh thất bại, sau này thuận hưng.
Lòng ở ngay thẳng mới hay,
Phật Trời dòm ngó có ngày làm nên.

CUỘC SỐNG

Tuổi Mậu Thìn cuộc đời không được mấy bằng phẳng, nghĩa là hay lên cao và cũng hay bị xuống thấp một cách bất ngờ. Tuổi nhỏ thường có đau bịnh. Vấn đề phát triển sự nghiệp, công danh không có nhiều may mắn lắm, cuộc sống chỉ vào mức độ trung bình, không quá giàu sang phú quý, nhưng cũng không quá thiếu thốn. Cuộc đời vương nhiều phiền luỵ trong lòng bởi tình yêu, hạnh phúc hơn là vấn đề công danh và sự nghiệp. Tóm lại, cuộc đời bạn tuy dẫm lên chông gai nhiều, nhưng số được nhiều sung sướng ở hậu vận, có thể mang lấy nhiều nguồn lợi to tát về trong tay bạn.

Tuổi Mậu Thìn hợp về buôn bán, giao thương, không hợp về công danh hay mọi vấn đề khác.

TÌNH DUYÊN

Bao giờ tuổi Mậu Thìn cũng được trọn vẹn về vấn đề tình duyên, dù có xảy ra những thắc mắc, nhưng thực ra do bạn quyết định, chớ luôn luôn không phải do một người đàn bà gieo lấy mọi thắc mắc cho đời bạn. Sự xảy ra hồi lúc nhỏ tuổi, chẳng qua là bạn muốn đ ùa với vấn đề tình yêu mà thôi. Tuy nhiên khi đã tạo được hạnh phúc, bạn được sự êm ấm của gia đình, sự trọn vẹn và trung thành của tình yêu. Vậy bạn nên xem dưới đây bạn sinh vào tháng nào để biết trong vấn đề tình duyên của bạn có sự thay đổi hay không.

Nếu bạn sinh vào những tháng này, trong đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 5, 7, và 11 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này thì sẽ có hai lần thay đổi tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sinh vào những tháng này trong đời bạn sống hoàn toàn hạnh phúc, chỉ một vợ một chồng mà thôi, đó là bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 Âm lịch. Trên đây là bản nhận xét cuộc đời bạn trong những tháng sinh, để hiểu được tuổi bạn sẽ thay đổi mấy lần việc tình duyên trong suốt cuộc đời. Bạn hãy nhớ bạn sinh vào tháng nào, và tùy theo đó mà biết việc thay đổi tình duyên của mình.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH

Về công danh không hoàn toàn thành công hẳn mà chỉ có những thành công tạm thời trong cuộc đời bạn mà thôi. Nếu không phát triển được về công danh, bạn cũng là người có chức phận trong xã hội. Về gia đạo tuổi 30 còn vượt nhiều khó khăn cho đến khi bạn qua 34 tuổi, gia đạo mới êm ấm, và bắt đầu từ 39 tuổi trở đi, thì trong gia đạo hoàn toàn êm ấm và hạnh phúc, chỉ có gia tộc có nhiều sôi động mà thôi.

Đường công danh có phần sáng tỏ lúc bạn đến thời kỳ mà tuổi bạn ở vào 27 đến 34 tuổi, trong thời gian vào lúc 39 tuổi, bạn phải có chuyện lo rầu về gia đạo đôi chút rồi mới được ấm êm luôn.

Sự nghiệp bắt đầu vững chắc vào năm bạn ở vào tuổi 39 trở đi, cố gắng thì sẽ thành công vĩ đại về sự nghiệp trong năm này; cẩn thận và sáng suốt để tạo cho cuộc đời một sự nghiệp vững chắc, tiền tài thì sự nghiệp lên cao, và cũng bắt đầu từ 39 trở đi vấn đề tiền tài thật ra hết sức khả quan và có thể lên đến mức độ thật cao làm cho sự nghiệp đã vững chắc càng bền vững hơn nữa.

Tóm lại: Sự nghiệp và tiền tài vẫn đi song song với nhau và sẽ phát triển mạnh mẽ và vững chắc nhất vào năm bạn ở vào tuổi 39 trở đi.

NHỮNG TUỔI HỢP LÀM ĂN

Bạn muốn có một sự vững chắc trong vấn đề sự nghiệp và tiền tài và sự làm ăn khỏi phải bị vấp ngã trên cuộc đời, bạn cần phải lựa chọn tuổi tác cho trùng hợp với tuổi của bạn mới có thể không mang lại những thất bại hoàn toàn trong cuộc đời, có nhiều khi gặp những tuổi không hợp với tuổi bạn sự nghiệp phải hoàn toàn bị đổ vỡ.

Vậy trong công việc làm ăn và phát triển sự nghiệp, hùn hợp, phát triển khả năng nghề nghiệp bạn cần lựa những tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu. Những tuổi này là các tuổi rất hợp với tuổi Mậu Thìn trong bất cứ mọi khía cạnh trong cuộc đời.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG

Trong việc kết duyên để tạo lấy hạnh phúc cho cuộc đời, bạn cũng cần nên lựa chọn tuổi tác, để cho hai tuổi giữa vợ chồng hợp nhau mới có sự hòa thuận, vui vầy làm cho cuộc sống thêm phần tốt đẹp. Sự phát triển tài lộc và sự nghiệp có được hay không cũng do hai tuổi vợ chồng có được hợp nhau không. Nếu gặp những tuổi kỵ cuộc sống không được hoàn toàn êm ấm, sự phát triển nghề nghiệp càng trở nên phức tạp và khó mà xây dựng được sự nghiệp càng trở nên phức tạp và khó mà xây dựng được sự nghiệp sau này. Và sau đây là các tuổi có thể giúp bạn thành công vẻ vang trên cuộc đời, đó là các tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão, Ất Sửu. Những tuổi này rất tốt và hợp với tuổi Mậu Thìn. Bạn kết hôn với tuổi Kỷ Tỵ và Quý Dậu, bạn được hưởng một cuộc sống đầy đủ và no ấm, con cái đủ nuôi, gia đình hạnh phúc. Bạn kết duyên với Ất Hợi, Đinh Sửu, cuộc sống sẽ tiến triển về công danh, tiền bạc làm ra mau chóng, con cái vừa đủ nuôi. Bạn kết duyên với Đinh Mão và Ất Sửu, cuộc sống luôn luôn dư dả, tiền bạc dồi dào, công danh và sự nghiệp lên cao.

Đó là các tuổi mà bạn kết duyên, sẽ có sự thành công trong cuộc đời bạn.

Trong cuộc đời nếu bạn kết duyên với những tuổi này, bạn chỉ phát triển được sự nghiệp đến một mức độ trung bình mà thôi, vì những tuổi này chỉ hợp về tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, đó là các tuổi: Mậu Thìn, đồng tuổi bạn. Canh Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý. Những tuổi này chỉ có tình yêu thương mà không thuận về đường tài lộc.

Sau đây là những tuổi mà nếu bạn kết duyên thì lâm vào cảnh nghèo khổ túng bấn, gia đạo luôn luôn không có nhiều may mắn, sự phát triển sự nghiệp luôn luôn bị trở ngại, đó là các tuổi: Nhâm Thân, Mậu Dần, Giáp Thân, Bính Dần. Các tuổi này chẳng những không thuận về đường tình duyên mà cả về đường tài lộc.

Những năm mà bạn ở vào số tuổi này, bạn không nên tính chuyện lương duyên hay kết duyên, vì lẽ năm của tuổi bạn bị xung khắc nặng nề, nếu kết duyên vào những năm này bạn sẽ bị xa vắng, buồn tẻ và có thể đau khổ nhiều vì đàn bà, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 18, 24, 39, 36, 42, 48, 54 tuổi. Những năm mà bạn ở vào số tuổi trên kỵ kết duyên.

Những bạn thuộc về tuổi Mậu Thìn, sinh vào những tháng này có số lưu thê hay đa đoan về việc vợ con, đó là những bạn sinh vào những tháng 3, 4, 5, 6 và 11 Âm lịch. Bạn sinh vào những tháng này chắc chắn bạn sẽ có nhiều vợ hay tình yêu hoặc cũng chịu quá nhiều đau khổ vì đàn bà.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ

Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Mậu Thìn, nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn phát triển cơ nghiệp sẽ phải phạm vào những xung khắc quan trọng, có thể tuyệt tự, tuyệt mạng hay biệt ly ở giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Tân Mùi và Quý Mùi, hai tuổi này hoàn toàn xung khắc quan trọng với tuổi Mậu Thìn.

Trong vấn đề tình duyên khi gặp tuổi đại kỵ không nên cưới hỏi linh đình. Việc làm ăn nếu gặp tuổi đại kỵ nên cúng kiến Trời Phật. Trong gia đình nếu gặp tuổi đại kỵ phải cúng sao cho cả hai người, thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Tuổi Mậu Thìn có những năm khó khăn nhất trong cuộc đời, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 25, 29, 34, 37 và 42 tuổi. Những năm này bạn nên cẩn thận về mọi công việc, về cá nhân cũng như về gia đạo, hãy đề phòng mọi bất trắc và việc làm ăn, coi chừng hao tài tốn của, hay trong gia đình có đau bệnh, tang khó, đó là kết quả của những năm khó khăn nhất trong cuộc đời bạn vậy.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HỢP NHẤT

Tuổi Mậu Thìn thuận vào những giờ lẻ, ngày chẵn và tháng lẻ, có thể xuất hành đi xa, làm ăn, hùn hợp hay phát triển về sự nghiệp, có thể đem nhiều thắng lợi to tát. Xuất hành đúng ngày giờ và tháng nói trên, sẽ không bao giờ mang lấy thất bại cho cuộc đời bạn.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 29 đến 30 tuổi: 29 tuổi sẽ có nhiều may mắn tạo lấy điều kiện tiến lên trên bước đường công danh và sự nghiệp, nhất là tháng 8 trở lên sẽ có một vài thành công trong cuộc đời. 30 tuổi, có trở ngại lớn vào tháng Giêng và Ba, những tháng khác đều êm đẹp và bình thường.

Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi yên tĩnh, công việc làm ăn bình thường, kỵ đi xa vào tháng 6, đề phòng trong gia đạo có người đau bịnh. 32 tuổi, thành công to về cuộc sống và tài lộc, có thể hưởng được nhiều may mắn vào những tháng 3 và 4. 33 tuổi, có nhiều dịp may mắn vào đến cho bạn về đường công danh cũng như về sự nghiệp. 34 tuổi hay đẹp về gia đình nhưng không hay đẹp về tài lộc. 35 tuổi, khó khăn, vượt qua những năm này bạn có thể thành công nhiều về tài lộc.

Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi hơi khó khăn về tài lộc, tiền bạc hao hụt và có thể mang lấy buồn phiền vào những tháng 6 và 7 Âm lịch, những tháng khác yên tịnh. 37 và 38 tuổi, làm ăn không có nhiều may mắn, vẫn mang lấy thất bại, không nên làm ăn lớn vào những năm này. Nếu không sự nghiệp sẽ bị đổ vỡ bất ngờ. 39 và 40, hai năm nhiều đau xót cần cẩn thận hơn nữa trong tất cả mọi vấn đề, không nên đi xa hay xuất hành vào những tháng chẵn sẽ bị tai nạn. Năm 40 tuổi càng nguy cấp hơn về gia đạo, sự phát triển làm ăn bị ngừng trệ, nên dè dặt cho lắm.

Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian năm năm này có thể tạm yên về mọi việc, gia đình không có nhiều rối rắm, tâm trí được yên tĩnh đôi chút, những năm này cũng nên cẩn thận cho lắm về thân thể và về tất cả.

Từ 49 đến 50 tuổi: Sự làm ăn sẽ có kết quả mau chóng, trong gia đình con cháu được êm ấm thuận hòa, tuy vậy vào tuổi 47 hay đau bịnh. Những năm này rất đại kỵ mùa đông, nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe. Không nên tạo thêm nhiều rắc rối, cứ phát triển tầm thường khả năng nghề nghiệp, để nắm vững lấy sự may mắn của mình.

 

Mời bạn xem các dịch vụ liên quan

Thư viện tổng hợp
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp chi tiết, đầy đủ nhất
Tử vi tháng 12/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất
Bói bài Tarot để xem trong tháng đầu năm 2019 công việc của bạn ra sao?
Đặt câu hỏi
  • Hình thức tư vấn
  • Online
  • Mail
|
Tu vi