$nbsp;

Nữ thần tình yêu cuối cùng đã gõ cửa nhà 3 con giáp này trong năm 2019. Vận đào hòa quấn quanh người khiến con giáp mau chóng tìm được bạn đời lý tưởng. Cùng xemboi.com.vn điểm danh những con giáp may mắn này nhé.

Năm 2019 sẽ se duyên cho 3 con giáp may mắn này

Năm 2019 sẽ se duyên cho 3 con giáp may mắn này

Tuổi Mão

Trong năm 2019, con giáp này được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, tử vi 2019 cho thấy tình yêu tuổi Mão vẫn xuất hiện dấu hiệu bị gia đình ngăn cấm. Bởi vậy, con giáp không nên vội vàng trong bất kỳ quyết định nào cả. Bản thân con giáp nên suy nghĩ kỹ hơn, tìm hiểu mọi nguyên do của vấn đề, tránh hiện trạng bị đặt giữa tình yêu và gia đình.

Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.

Tuổi Thìn

Tình yêu ngọt ngào đầy bất ngờ sẽ đến với tuổi Thìn trong năm 2019 này. Hôn nhân cung xuất hiện Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, mang đến những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, hôn nhân cho bạn.

Cát tinh này thúc đẩy nhân duyên cát lành, khiến cho từng lời nói, hành động hay biểu cảm tâm lý của tuổi Thìn đều tạo sức hút mãnh liệt với người khác giới. Lại thêm cát tinh Long Đức giúp mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường nhân duyên khác giới, vô cùng có lợi cho những ai còn độc thân.

Năm 2019 sẽ se duyên cho 3 con giáp may mắn này

Chính vì vậy, con giáp nên tham gia tích cực các hoạt động tập thể, đi du lịch, khám phá, tiếp xúc với những con người mới. Biết đâu, tình yêu lý tưởng đang đợi bạn tại những nơi đó. Sẽ thật lãng mạn nếu hai người cùng đam mê trải nghiệm những vùng đất mới, con người mới, nếp sống mới. Buổi tối hữu ý bên ánh đèn điện đủ sắc màu, hay dạo bước bên bờ biển vắng lung linh, huyền ảo đều là chất xúc tác tuyệt diệu cho tình yêu hai người.

Tuổi Tý

Tử vi trọn đời con giáp này cho thấy nhân duyên trong năm 2019 của họ khá vượng. Đó là nhờ sự nâng đỡ của Thiên Ất quý nhân, giúp cho tuổi Tý tìm thấy người tâm đầu ý hợp.Năm nay hứa hẹn nhiều mối quan hệ và cảm xúc tươi mới đến với bản mệnh. Tuy nhiên, người mình thích chưa chắc đã là người phù hợp với mình. Con giáp cần dành thời gian nhiều hơn để tìm hiểu, quan sát về nhân cách, gia đình của đối phương rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.


Bài viết cùng chuyên mục

Xem thêm
Thư viện tổng hợp
Lời chúc đi lễ đầu năm, cầu lộc, cầu duyên cho năm mới
Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày cuối năm chuẩn nhất
Tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa, nội dung của Bát Nhã Tâm Kinh
Nữ xông nhà có được không? Có bầu xông đất tốt hay xấu
Lời chúc đi lễ đầu năm, cầu lộc, cầu duyên cho năm mới
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp chi tiết, đầy đủ nhất
Đặt câu hỏi
  • Hình thức tư vấn
  • Online
  • Mail
|
Tu vi