xemboi.com.vn

Chú đại Bi – Cách trì tụng kinh Chú đại Bi hiệu nghiệm

Chú Đại Bi, cách trì tụng Chú Đại Bi chính xác

Chú Đại Bi, cách trì tụng Chú Đại Bi chính xác

Tụng kinh niệm Phật trong Phật Giáo thì những bài Kinh Phật Chú Đại Bi là quen thuộc thất. Việc thường xuyên trì tụng Chú Đại Bi sẽ giúp tiêu tai, giải nạn, bạo hộ chúng sinh, hướng tới thiện nghiệp. Để có thể trì tụng Chú Đại Bi đúng cách hiệu nghiệm cần lưu ý những điều sau.

1.Chú Đại Bi – bài chú tiêu tai giải nạn

Chú Đại Bi cách trì tụng đúng cách

2.Tác dụng khi tụng Chú Đại Bi

3. Cách trì tụng Chú Đại Bi hiệu nghiệm

Tụng kinh Phật nói chung và niệm Chú Đại Bi nói riêng có nhiều cách, mỗi người có thể tự chọn cho mình cách phù hợp nhất.

Đối với những người mới bắt đầu trì tụng Chú Đại Bi

Đối với những người đã quen trì tụng Chú Đại Bi

Việc trù niệm Chú Đại Bi dù theo cách nào thì điều quan trọng nhất vẫn phải là có lòng hướng Phật, lòng hướng thiện chăm chú vào từng câu, từng chữ. Những câu kinh này là phương tiện để đưa Phật tử từ giới thực thoát tới cảnh giới vô niệm, ngộ ra chân lý cuộc đời và ứng chúng vào chính bản thân mình.

Khi trì tụng Chú Đại Bi phài luôn mang tâm từ bi, phát huy Phật tính vốn có trong mỗi con người, mọi người có thể tụng kinh bất cứ lúc nào, chỉ cần là trong lòng có Phật thì câu kinh cứ thế tuôn ra.

Việc trì tụng hàng ngày, đúng lễ và đều đặn sáng trưa, chiều là rất tốt, thế nhưng nếu không có điều kiện thì có thể trì tụng Chú Đại Bi bất cứ khi nào rảnh rỗi, để tìm tới sự an lạc trong tâm hồn.

84 câu Chú Đại Bi và ý nghĩa

Chú Đại Bi cách trì tụng đúng cách

  1. 8 ) Tát Bàn Ra Phạt Duệ: Quan Âm hóa hiện tướng Tứ Đại Thiên Vương dùng lục độ hoá độ chúng ma.
Exit mobile version