xemboi.com.vn

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì, hợp màu sắc nào?

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì, hợp màu sắc nào là câu hỏi thắc mắc của nhiều người? Cùng xemboi.com.vn tìm hiểu kỹ hơn về đường đời, vận mệnh, sự nghiệp, học vấn, tình duyên, tuổi thọ của họ ra sao qua bài viết này nhé.

Tìm hiểu tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì?

Tìm hiểu tuổi Tân Mãi sinh năm 2011 mệnh gì giúp con giáp nhận biết được căn cung, bản mệnh. Từ đó tìm hiểu cụ thể hơn về đường đời, tuổi thọ, sự nghiệp, tình duyên, tuổi hợp kết hôn, tuổi hợp làm ăn và nhiều khía cạnh khác liên quan đến yếu tố phong thủy.

Theo tử vi khoa học phong thủy phương Đông, vạn vật trong vũ trụ đều khởi nguồn từ 5 yếu tố ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sự cân bằng các yếu tố âm dương ngũ hành sẽ giúp hỗ trợ công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người.

Xem lịch âm dương 2019 cho thấy những người tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mang mệnh Mộc, Tùng Bách Mộc tức  Gỗ tùng bách.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 hợp màu nào?

Trả lời câu hỏi người sinh năm 2011 hợp màu sắc nào, bản mệnh cần căn cứ vào cung mệnh ngũ hành của bản thân để xác định. Ngũ hành bao gồm 5 mệnh, hình thành nên vòng tròn tương sinh và tương khắc với nhau.

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì, hợp màu sắc nào?

Màu sắc tương sinh

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 nên sử dụng màu sắc mang mệnh Thủy như xanh bầu trời, xanh đại dương hoặc đen. Bởi theo ngũ hành tương sinh có Thủy sinh Mộc. Do vậy, bản mệnh sinh năm 2011 nên sử dụng những màu sắc này để gia tăng nguồn năng lượng tương sinh, kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 nên sử dụng màu sắc mang chính mệnh Mộc như xanh lam, xanh lá cây, xanh neon. Như vậy sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình, gia tăng cát khí, đón lộc may

Màu chế khắc

Bản mệnh tuổi Tân Mão sinh năm 2011 có thể sử dụng màu vàng, vàng nhạt, nâu đất. Bởi theo ngũ hành tương khắc có Mộc khắc Thổ. Do vậy, bản mệnh Mộc có thể chế khắc được năng lượng Thổ trong những đồ vật, trang sức,… mang màu sắc này

Tuổi Tân Mão sinh năm 2011 mệnh gì, hợp màu sắc nào?

Màu kiêng kỵ

Bản mệnh sinh năm 2011 tuyệt đối không nên sử dụng màu sắc mang mệnh Kim như trắng, xám, ghi, những màu sắc lấp lánh ánh kim. Bởi theo ngũ hành tương khắc có Kim khắc Mộc. Do vậy, bản mệnh  tuổi Tân Mão không nên sử dụng những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Mộc này. Nếu không dòng năng lượng trong nó sẽ khiến những người mang hành Tùng Bách Mộc cảm thấy tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Xem tử vi 2019 bản mệnh sinh năm 2011 qua bài viết: TỬ VI NĂM 2019 KỶ HỢI CỦA 12 CON GIÁP.

Xem tử vi trọn đời bản mệnh sinh năm 2011

Cuộc sống tuổi Tân Mão sinh năm 2011

Bản mệnh sinh năm 2011 tuổi Tân Mão số hưởng sung sướng. Cuộc sống bản mệnh không có nhiều sự thay đổi, tương lai tươi sáng, tốt đẹp, từ năm 27 tuổi trở đi nhất định hưởng phúc. Tuy nhiên, phần đời trước tuổi 27 gặp nhiều lận đận, truân chuyên, cuộc sống gặp nhiều vấp ngã và đau buồn: Trong việc thi cử, làm ăn, hay mưu sinh cho cuộc sống ít thấy có triển vọng và thành công. Riêng về thi cử, bắt đầu từ năm 18 tuổi đến 21 tuổi có nhiều tốt đẹp và thành công đôi chút về vấn đề này.

Thuở nhỏ tuổi Tân Mão có nhiều đau buồn, nhưng càng về sau càng được hưởng sung sướng, thái bình, cuộc sống khá dư giả và phát triển mạnh rất mạnh mẽ.

Thời kỳ trung và hậu vận chính là lúc để Tân Mão phát trển mạnh. Con đường công danh có nhiều cơ hội phát triển mạnh mẽ vào thời kỳ trung vận, tuy nhiên lại có nhiều đau buồn về chuyện tình duyên. Đường danh vọng, kim tiền cả đời vẫn ngập tràn biến động. Tuổi Tân Mão có số hưởng thọ trung bình từ 56 tuổi đến 63 tuổi. Nhưng nếu làm phúc thì tăng thêm tuổi thọ.

Tình duyên tuổi Tân Mão sinh năm 2011

Về con đường tình duyên, cuộc đời Tân Mão trải qua nhiều đau buồn và nước mắt. Những sự việc này thường xảy ra vào lúc tuổi nhỏ, bạn cũng có thể chịu cảnh biệt ly hay gãy gánh giữa đường vào độ tuổi trung bình, nghĩa là vào khoảng 28 hoặc 29 tuổi. Hôn nhân không chỉ ý Tân Mão mà được. Bạn nên cẩn thận và suy xét thật kỹ càng trước khi bước vào con đường tình duyên.

Nếu Tân Mão sinh vào những tháng 5, 7 và 11 âm lịch thì trong cuộc đời bạn sẽ có ít nhất ba lần thay đổi tình duyên. Nếu Tân Mão sinh vào những tháng 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch thì bạn sẽ có hai lần thay đổi tình duyên và nếu bạn sinh vào những tháng 2, 9 và 10 âm lịch bạn được hưởng chung thủy và không có vấn đề thay đổi tình duyên.

Xem thêm: TỬ VI 2019 – XEM TỬ VI NĂM KỶ HỢI 2019 để nắm được tử vi 2019 của bạn như thế nào.

Exit mobile version