xemboi.com.vn

Xem tướng người luận đoán vận số giàu nghèo

Tướng mo con người th hin thc trng hin ti ca người đó, ví như khi xem tướng người giàu ta s thy ngũ quan sáng láng, bước đi t tin, còn khi xem tướng người đang có cuc sng khó khăn thì nhìn khuôn mt lo toan cc kh, không có sc khí.

Theo nhân tướng học, tướng có thể thay đổi bởi vì tướng người phụ thuộc vào tâm tính và cuócống, nó phản ánh bản chất thực tại của chính người đó ra bên ngoài. Cũng nhờ vậy mà các nhà xem tướng thuật xưa mới dựa vào sự quan sát cẩn thận, kỹ càng mà suy đoán được người người nào có tướng sang, hèn

Xem tướng người đoán vận số giàu nghèo – ảnh minh họa

Xem tướng người lun đoán Sang – Hèn

Nét tướng người có khi sinh ra đã có, nhưng cũng có người do tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện hay do gặp may mắn mà nên. Cũng có trường hợp do được hưởng phúc đức của cha mẹ mà thành.

1/ Xem tướng người có s giàu có

Khi xem tướng người, da vào 10 cái đp sau đây mà to nên mt nét tướng ca người có mnh giàu sang phú quý

Xem tướng người da vào 10 đc đim thanh tú đ nhn biết mt người thông minh nhanh nhy :

Các nhà nhân tướng hc đã da vào nhng đc đim sau đây khi xem tướng người đ ch ra chi tiết tướng người giàu sang nhiu tin ca.

Xem tướng đàn ông đào hoa, đa tình

Những nét tướng điển hình của kẻ tiểu nhân

Xem tướng người đoán vận số giàu nghèo – Ảnh minh họa

2.Xem tướng người nghèo khó

Nhng người có s phn nghèo khó thường có nét tướng sau

Xem tướng người nghèo khó cũng mang đm nhng đc đim sau đây

Khi xem tướng người giàu sang và nghèo khó người ta nhận thấy có sự đối lập rõ ràng và phong thái, cũng như biểu hiện thái độ, hay cách ăn nói giao tiếp. Những người có tướng giàu có thường có gương mặt sáng láng, bước đi thanh tú và giọng nói vang to.

 

Exit mobile version