$nbsp;
15-08-2018 10:18

Tình yêu Thiên Bình thành thật và chung thủy nhưng đấy là chỉ khi họ tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Con gái Thiên Bình khi yêu trở nên mơ màng dịu dàng đến lạ, con trai Thiên Bình khi yêu hài hước, thích dỗ dành và chiều chuộng người yêu

1/ Cung Thiên Bình Nữ trong tình yêu

Tính cách cung hoàng đạo Thiên Bình nữ

  • Phần nhiều con gái cung Thiên Bình thường rất xinh đẹp, dịu dàng và nết na, họ thông minh hòa đồng và rất thích giúp đỡ người khác, họ thân thiện và rất thích kết giao bạn bè. Cô gái Thiên Bình tính cách năng động, yêu thích những hoạt động tập thể và rất sẵn lòng tham gia nếu có cơ hội.  Cùng với tính cách dí dỏm hài hước cô gái Thiên Bình tạo dựng được rất nhiều mối quan hệ tốt đẹp, họ vui tính và được rất nhiều người yêu mến. Trong công việc họ rất chăm chỉ, không bao giờ có những suy nghĩ từ bỏ hay chán nản khi gặp khó khăn.
  • Cô gái cung hoàng đạo Thiên Bình yêu cái đẹp, họ có sở thích chưng diện và ăn mặc đẹp đẽ mỗi khi ra ngoài. Khi đã vướng vào lưới tình cô gái Thiên Bình trở nên vô cùng mơ mộng và ngọt ngào, họ thường ngồi một mình tư lự, tưởng tưởng những tình huống trong buổi hẹn hò.  Cô nàng mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đứng trước người mình yêu, nàng trở nên rụt rè hơn hẳn. Thiên Bình chung thủy và sẵn lòng thay đổi, tiếp thu ý kiến của người kia, nỗ lực hơn vì mối quan hệ tốt đẹp này.

Cung hoàng đạo nữ Thiên Bình khi yêu ngại ngùng, nhút nhát

  • Khác hẳn với vẻ tinh nghịch thường ngày, khi đứng trước mặt người yêu, cung hoàng đạo nữ Thiên Bình có vẻ rụt rè và e ngại hơn hẳn, dù rằng có rất nhiều lời muốn nói nhưng nàng cũng không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu.
  • Khi mới quen nhau, cung Thiên Bình nữ thậm chí còn tỏ ra ngại ngùng khi nhìn vào mặt đối phương. Nhưng sau một thời gian tiếp xúc bạn sẽ cảm thấy nàng là một người rất đáng yêu và hài hước.

Cô gái Thiên Bình thích trưng diện và thích những điều đẹp đẽ

  • Nổi tiếng là cung hoàng đạo yêu thích cái đẹp, thế nên Thiên Bình nữ có một sự ưu ái rất lớn đối với các chàng trai đẹp. Quan điểm của họ là người yêu có thể không phải là người đẹp nhất nhưng không thế nào xấu được. Nữ cung Thiên Bình đánh giá cao một người qua vẻ bề ngoài của họ, sau đó mới đến tính cách và lối sống. Cô gái Thiên Bình mất rất nhiều thời gian sửa soạn mỗi khi ra ngoài bởi họ muốn mình phải thật lung linh lộng lẫy.
  • Họ khó lòng “cưỡng” lại được với những đồ vật nhỏ nhỏ xinh xinh, họ cũng khó lòng có thể rời mắt khỏi chàng trai đẹp mà họ vô tình gặp trên đường. Có thể nói cung hoàng đạo này nhiều khi bộc lộ một số điểm khiến người khác phải vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng không kém phần thú vị.

Cung hoàng đạo Thiên Bình nữ chung thủy và rất chân thành trong tình yêu

  • Khi xác định mối quan hệ tình cảm với một chàng trai nào đó, cô nàng cung hoàng đạo Thiên Bình sẽ chỉ chú ý tới mình chàng thôi. Họ rất cố gắng thay đổi những thói quen không tốt trong cuộc sống của cô nàng “độc thân” trước đây, họ cũng cố gắng thể hiện tình cảm và sự yêu mến của mình dành cho đối phương. Vì người đó, nàng có thể trở nên chăm chỉ hơn, cố gắng hơn trong việc bếp núc và gia đình
  • Nữ cung Thiên Bình sẽ không bao giờ làm những chuyện khiến đối phương buồn bực hoặc thất vọng, nàng chú ý hơn tới hành động, cử chỉ của bản thân. Cô gái này khá tâm lý và cũng rất quan tâm tới suy nghĩ và cảm nhận của người nàng yêu.

2/ Tổng quan tình yêu Thiên Bình

  • Những người thuộc chòm sao Thiên Bình có nụ cười rất đáng yêu, nó có thể làm tan chảy trái tim người đối diện. Họ dường như là người rất cân bằng, tuy nhiên thực sự lại không phải như vậy, bởi họ thường quan tâm đến tấ cả mọi thứ và không biết nên bỏ cái gì giữ cái gì. Khi tranh cãi họ thường rất mâu thuẫn, vừa muốn được dàn hòa, nhưng lại vừa muốn tranh đấu tới cùng.
  • Khi đã yêu một ai đó Thiên Bình có xu hướng thổ lộ tình cảm chứ không che giấu, nếu yêu họ sẽ nói cho người kia biết và không hề kiềm chế cảm xúc đang dâng trào. Họ là những người rất chung thủy và thành thật, nhưng đó là khi họ tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Họ cũng rất lãng mạn và quyến rũ. Tuy nhiên có đôi khi Thiên Bình cũng thích chọc tức người khác và vô cùng ngang bướng. Họ có khi còn hay dỗi, hay do dự, tính tình thất thường “sáng nắng chiều mưa”
  • Các cung hợp với Thiên Bình: Song Sinh, Bảo Bình và Thiên Bình.

Bài viết cùng chuyên mục

Thư viện tổng hợp
Lời chúc đi lễ đầu năm, cầu lộc, cầu duyên cho năm mới
Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày cuối năm chuẩn nhất
Tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa, nội dung của Bát Nhã Tâm Kinh
Nữ xông nhà có được không? Có bầu xông đất tốt hay xấu
Lời chúc đi lễ đầu năm, cầu lộc, cầu duyên cho năm mới
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp chi tiết, đầy đủ nhất
Đặt câu hỏi
  • Hình thức tư vấn
  • Online
  • Mail
|
Tu vi