$nbsp;
17-04-2019 10:54

Đây là những chòm sao vô cùng ngang bướng, cứng đầu. Dù cố gắng góp ý, nhưng chẳng khi nào nhận được kết quả tích cực. Cùng xemboi.com.vn gọi tên những chòm sao này nhé.

Cung Kim Ngưu

Kim Ngưu là một trong những cung hoàng đạo thuộc cung đất. Đây là chòm sao có tính cách khá bảo thủ, cứng nhắc, cố chấp đến tận cùng và bướng bỉnh khó ai bì kịp. Một khi Kim Ngưu đã đưa ra quyết định thì chẳng ai có thể thay thế được nó, dù trời đất có sụp đến nơi thì Kim Ngưu vẫn giữ vững thái độ của mình.

Top cung hoàng đạo bướng bỉnh, ngang ngạnh, cứng đầu nhất

Top cung hoàng đạo bướng bỉnh, ngang ngạnh, cứng đầu nhất

Kim Ngưu luôn bỏ ngoài tai lời khuyên sự góp ý của những người xung quanh. Chưa khi nào thấy họ chịu lắng nghe ý kiến của bất kỳ ai cả. Thậm chí, cả những người thân yêu nhất cũng không thể tác động đến quan điểm, quyết định của họ. Bởi họ cho rằng, những điều đó không ảnh hưởng gì đến vận trình cuộc sống cũng như công việc của họ. Nếu ai đó thấy rằng Kim Ngưu đang lắng nghe lời khuyên của họ thì thực ra, họ chỉ đang giả vờ nghe để cho xong chuyện chứ thực tế những lời nói đó không đọng lại trong đầu họ một chút nào.

Cung Bạch Dương

Bạch Dương cũng nổi danh trong sự bướng bỉnh, cứng đầu. Họ luôn cho rằng ý kiến của bản thân mình là chuẩn xác nhất, hoàn thiện nhất. Trong cuộc sống cũng như công việc, cung hoàng đạo này thường thích làm mọi việc theo cách của riêng mình thay vì lắng nghe suy nghĩ của những người xung quanh. Ngay cả khi nhìn nhận được vấn đề trong quyết định của mình thì Bạch Dương vẫn sẽ đâm lao thì theo lao chứ nhất định không làm theo lời người khác nói. Tuy nhiên, có thể những rắc rối không tên sẽ kéo đến từ chính sự cứng đầu, ngang bướng này của chòm sao

Top cung hoàng đạo bướng bỉnh, ngang ngạnh, cứng đầu nhất

Top cung hoàng đạo bướng bỉnh, ngang ngạnh, cứng đầu nhất

Cung Xử Nữ

Chẳng ai có thể xoay chuyển suy nghĩ của Xử Nữ một khi họ đã quyết định bất cứ điều gì. Họ thừa biết mình có tư duy logic và phân tích tốt thế nào, nên khi đã đưa ra quyết định gì thì họ tin tưởng 100% vào nó. Cũng chẳng ai thành công khi cố gắng khiến tư duy của một Xử Nữ thay đổi, không khéo người ấy còn bị Xử Nữ dùng lý để nói lại cho xấu hổ đấy.

Xử Nữ vốn có bản tính tự lập từ lâu. Họ không muốn có ai đó bắt họ phải thực hiện điều này, hay làm bất cứ điều gì đó. Sự nóng nảy sẽ khiến Xử Nữ phá bung bét mọi thứ chứ chẳng đùa. Vậy nên tốt nhất bạn hãy học cách thích nghi với Xử Nữ, chứ đừng hy vọng gì mà thay đổi họ.

Trên đây là gợi ý những cung hoàng đạo bướng bỉnh, cứng đầu nhất. Họ không chịu lắng nghe lời khuyên, sự góp ý của bất kỳ ai trừ khi họ muốn làm như vậy. Mời bạn đọc xem thêm tu vi nam 2019 qua bài viết sau đây để xem đường đời, vận hạn, cơ hội nhận được trong năm như thế nào để phát triển sự nghiệp bản thân nhé.

Bài viết cùng chuyên mục

  • Cung hoàng đạo vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng, giàu nứt đố đổ vách
  • 3 cung hoàng đạo si tình, một khi yêu nhất định không thay lòng đổi dạ
  • Top cung hoàng đạo may mắn nhất tuần, dạt dào phúc khí
  • Top cung hoàng đạo ngây thơ, hiền lành nhất trong 12 chòm sao
  • Top cung hoàng đạo hài hước nhất trong số 12 chòm sao
Thư viện tổng hợp
Lời chúc đi lễ đầu năm, cầu lộc, cầu duyên cho năm mới
Văn khấn trước khi lau dọn bàn thờ ngày cuối năm chuẩn nhất
Tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa, nội dung của Bát Nhã Tâm Kinh
Nữ xông nhà có được không? Có bầu xông đất tốt hay xấu
Lời chúc đi lễ đầu năm, cầu lộc, cầu duyên cho năm mới
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp chi tiết, đầy đủ nhất
Đặt câu hỏi
  • Hình thức tư vấn
  • Online
  • Mail
|
Tu vi